New site ptc 2015

by 11:33 1 ความคิดเห็น
สมาชิกสามารถสมัครได้ทุกเวปน่ะครับ ใช้อีเมล ใช้ข้อมูลเดิมได้ทุกเวปครับ แต่อย่าสมัครซ้ำเวปที่เราสมัครไปแล้วน่ะครับ(แต่รหัสผ่านในแต่ล่ะเวปควรตั้งที่ไม่เหมือนกันเพื่อป้องกันการแฮกบัญชี) 
กฏของเวปคลิกทั่วไปจะห้ามสมัครทำในอุปกรณ์ที่เป็นระบบสัมผัสน่ะครับ
เช่น =>>โทรศัพท์มือถือ =>>ไอแพด =>>แท็บเล็ต เป็นต้น ควรใช้ =>>คอมพิวเตอร์ หรือ =>>โน๊ตบุ๊ค ในการสมัครทำงาน =>>หลายคนสงสัย เว็บคลิกโฆษณาคืออะไร? เว็บคลิกโฆษณาคือเว็บไซด์ที่มีรับบริการโปรโมทเว็บไซด์ หรือโฆษณาเว็บไซด์ต่างๆ พร้อมกับรับจ้างคนเข้ามาดูเว็บไซด์ หรือคลิกดูเว็บไซด์ที่มีคนมาซื้อบริการโฆษณานั้นเอง หรือที่เรียกว่า PTC (Paid to Click) หรือบางทีก็เรียกว่า เว็บ Bux ซึ่งเงินที่เป็นค่าจ้างของการคลิกดูเว็บไซด์ ก็คงไม่มากมายอะไร อยู่ราวๆ $0.001 - 0.01 ขึ้นอยู่กับเว็บไซด์แต่ละเว็บไซด์ที่คำนวณค่าตอบแทนจากการบริการโฆษณาด้วยครับ ส่วน เงินค่าจ้างคลิกดูโฆษณามาจากไหน? อย่างที่บอกไป ว่าเว็บเหล่านี้รับบริการโฆษณาเว็บไซด์ คนที่มาจ้างโฆษณาก็ต้องจ่ายเงินให้กับเจ้าของเว็บ จากนั้นเจ้าของเว็บก็นำบางส่วนของเงินค่าจ้างนั้นมาจ้างเราต่ออีกทีนั้นเอง เพียงเพื่อให้เราคลิก หรืออ่านข้อมูลการโฆษณานั้นๆ
===============================================

"""ขั้นตอนการรับเงิน เบิกเงิน"""
ในการรับเงินจากเว็บต่างประเทศได้นั้นเราจะต้องมีบัญชีธนาคารออนไลน์ก่อนที่ชื่อ paypal paypal คืออะไร และสมัครอย่างไร เข้าไปศึกษาและสมัครใช้บริการได้จากเว็บนี้ http://goo.gl/EtDcNY
สมัครฟรีเช่นกัน ส่วนการรับเงินหรือเอาเงินออกมาใช้เราค่อยใส่เลขบัญชีธนาคารของเราใน paypal อีกที สมัคร paypal แค่ 1 ครั้ง paypal แค่บัญชีเดียวเราใช้รับเงินจากเว็บต่างๆได้ทั้งหมดน่ะครับไม่ต้องสมัครหลายๆครั้ง ส่วนการใส่เลขบัญชีธนาคารเข้าไปเพื่อเอาเงินออกมาใช้นั้น ธนาคารในประเทศไทยที่ใช้รับเงินไม่ได้ตอนนี้ มีอยู่ 2 เจ้า คือ ออมสิน และ ธกส น่ะครับที่ใช้รับเงินไม่ได้ ในส่วนของบัตรเครดิตร/บัตรเดบิตรนั้นเราไม่ต้องใช้น่ะครับ ใช้แค่เลขบัญชีในการรับเงิน
===============================================

อันดับ 1.Trafficmonsoon "สมัครคลิก" (Hot)


Share Up To 110 % - 10% Affiliate Program

Trafficmonsoon ผู้ก่อตั้งคือ Charles Scoville (เจ้าของเว็บ AdHitProfits) 
เปิดบริการเดือนตุลาคม 2014
เมื่อสมัครแล้วให้เข้าไปคลิ๊กรับป้ายเงินฟรีประจำวันให้กดไปที่ My Account แล้วคลิ๊กให้หมดค่ะ ระบบจะส่งมาให้ทุกวันอาจจะมากหรือน้อยแล้วแต่บางวัน แต่ทุกวันจะต้องได้ 4-10 ป้ายฟรี รวมแล้วจะได้วันละ 0.08$ โดยเราจะต้องคลิ๊กให้ทันก่อนเวลาป้ายหมดอายุ และเราควรคลิ๊ก You're Qualified For Clicking 10 Ads Until ทุกวันด้วย เพราะถ้าเราไม่คลิ๊กในวันนั้นเราจะไม่ได้ค่าคลิ๊กโฆษณา Sharing 
ป้ายเงิน Claim ฟรีจะมาทุก  7 โมงเช้าและมาเรื่อยๆทั้งวันนะค่ะ

วิธีหารายได้เว็บ Trafficmonsoon คลิก


หลักฐารการจ่ายเงินเว็บ Trafiicmonsoon วันที่ 04/09/2558 จ่ายครั้งที่ 6



===============================================

อันดับ 2.BuxEpt "สมัครคลิก"(New Hot)

Buxept เป็นเว็บเปิดใหม่เน้นเช่าเรฟ เรฟคลิกดีมาก ถอนเงินขั้นต่ำเพียงแค่ $2 ผ่าน Paypal ได้
คลิกเองได้วันละ 0.08-0.09 เลยทีเดียวถือว่าเยอะมากพอสมควร วิธีทำงานเดี๋ยวจะมาอธิบายให้อีกทีนะครับ สนใจสมัครได้เลยครับ

===============================================

อันดับ 3.Paidverts "สมัครคลิก" (Hot)


PaidVerts


PaidVerts เป็นเว็บที่ไม่จำเป็นต้องมี Ref. ก็สามารถทำเงินมหาศาลให้เราได้

PaidVerts เป็นเว็บคลิ๊กรูปแบบใหม่ ซึ่งต้องใช้ Bonus Ad Points (BAP)

เพราะยิ่งคุณมี BAP เยอะก็ยิ่งมีโอกาสได้โฆษณาราคาสูง มีตั้งแต่ 0.0005$ ถึง 200$ เลยทีเดียว เมื่อคุณได้โฆษณามาระบบจะหัก BAP คุณทันที แม้ว่าคุณจะกดหรือไม่ก็ตามซึ่งอัตราอยู่ที่ 1$ = 2,000BAP หมายความว่าเมื่อมีโฆษณา ราคา 1$ หรือหลายๆป้ายรวมกัน 1$ คุณจะเสีย 2,000BAP แต่ไม่ต้องกลัว BAP จะหมดเพราะเมื่อเรา Buy Ads 1$ จะได้กลับคืนมา 3100 BAP ทันที = BAP ตีราคาเป็นเงินก็ 1.55$ เลยทีเดียว


วิธีหารายได้เว็บ Paidverts คลิก
===============================================

อันดับ 4.Clixsense "สมัครคลิก" (Hot)



สำหรับเว็บ ClixSense เปิดมาแล้วตั้งแต่ปี 2007-2015 จ่ายเงินให้สมาชิกมาโดยตลอดไม่เคยมีปัญหา การทำเงินเว็บนี้มีหลายทาง เช่น View Ads เปิดดูโฆษณาได้เงิน Surveys-Offers-Tasks ตอบแบบสอบถามแล้วได้เงินถ้าเราทำเป็นในส่วนนี้เงินขึ้นไวกว่าคลิกโฆษณา และจะมีการเปิดคลิกโฆษณาในส่วนของ ClixGrid เปิดได้จำกัดตามแต่ล่ะระดับตำแหน่งของเรา มีรางวัลสูงสุดให้ $10 ขั้นต่ำในการถอนเงินออกได้คือ $8.00 สำหรับสมาชิกที่ไม่ได้อัพเกรด แต่ถ้าอัพเกรดแล้วขั้นต่ำคือ $6.00 เท่านั้น ปุ่มถอนเงินจะอยู่หลังยอดเงินของเราน่ะครับ ถ้าเรายังมียอดเงินไม่ถึงขั้นต่ำ ปุ่มถอนเงินมันจะเขียนว่า (How will I get Paid?) แต่เมื่อเรามียอดเงินสะสมขั้นต่ำแล้วมันจะขึ้นคำว่า (Cashout) น่ะครับเราก็กดถอนได้เลย ใครมีข้อสงสัยตรงไหนสอบถามมาได้เลย

Clixsense จะเน้นการทำแบบสอบถามนะครับ จะได้เงินเยอะมาก



วิธีหารายได้เว็บ Clixsense คลิก


หลักฐานการจ่ายเงินล่าสุด วันที่ 28 ก.ค. 58



===============================================


อันดับ 5.เป็นเว็บครอบลิ้งเรทดีมากจ่ายไว ouo.io "สมัครคลิก"



เป็นเว็บครอบลิ้งที่เรทดีมากคนนิยมใช้กันมากที่สุดนะตอนนี้ จ่ายเงินขั้นต่ำที่ $5 ผ่าน Paypal จ่ายเงินทุกวันที่ 1 กับ 15 ของทุก ๆ เดือน จ่ายเงินอัตโนมัติ

หลักฐานการจ่ายเงินล่าสุด วันที่ 15/08/2015

=======================================
ติดต่อได้ที่ archtah25@gmail.com สอบถามได้ทุกเรื่องครับ

Saruti tle

Developer

Cras justo odio, dapibus ac facilisis in, egestas eget quam. Curabitur blandit tempus porttitor. Vivamus sagittis lacus vel augue laoreet rutrum faucibus dolor auctor.

1 ความคิดเห็น: