Clixsense วิธีสมัครและวิธีหารายได้เว็บ "Clixsense"

by 12:24 0 ความคิดเห็น

ClixSense วิธีสมัครและวิธีคลิกโฆษณา

วิธีทีสมัคร  "สมัครสมาชิกคลิก"


วิธีที่1 การดูโฆษณา
1. ขั้นแรก "sign in" เข้าสู่ระบบ ที่ www.clixsense.com
2. ไปที่เมนู  "View Ads"  จะมีโฆษณาจาก clixsense ให้เรากด จำนวนมากน้อยขึ้นอยู่กับสถานะของสมาชิกว่าเป็น สมาชิกชนิด standard หรือ premium
3. จะเห็นว่ามีโฆษณา (ลูกศรสีแดงขาวข้างล่าง) ขึ้นมาให้เลือกคลิกและให้ค่าตอบแทนไม่เหมือนกัน ให้เราคลิกที่โฆษณาซักอันนึง
4. เมื่อคลิ๊กที่รูปโฆษณาแล้ว มันจะมีรูปขึ้นมาให้เลือก ตามตัวอย่างรูปข้างล่างมันจะบอกว่า "Click on the Cat"(ให้คลิกที่รูปแมว) เราก็คลิกที่กรอบรูปที่เป็นรูปแมว

วิธีที่2 การเปิดภาพใน Clixgrid
ClixGrid เล่นเกมส์เสี่ยงโชคแล้วรับเงิน ไม่ต้องลงทุนครับ อันนี้ง่ายครับ เราจะได้ 0.1$ - 5$ ถ้าเปิดโดนรางวัล


1. คลิกที่เมนู "ClixGrid" คลิกที่เมนูย่อย "play the game" หลังจากนั้นจะเห็นตารางรูปภาพ ตัวอย่างข้างล่าง


2. ให้เราเลือกคลิกตรงตำแหน่งใดๆ ก้ได้ที่เราต้องการในรูปภาพ  
สมาชิก Premium เลือกได้ 50 ครั้งต่อวัน ครั้งละ 5 วิ
สมาชิก Standard เลือกได้ 25 ครั้งต่อวัน ครั้งละ 10 วิ
ถ้าเราชนะ มันจะขึ้นคำว่า you win ... 

ถ้าแพ้จะขึ้นคำว่า you were not a winner...






คำว่า "You have 45 chances left for today" (รูปข้างบน) หมายถึง คุณยังมีโอกาสคลิ๊กเปิดภาพ ได้อีก 45ครั้งในวันนี้



วิธีที่3 การ Referrals (คนที่มาทำงานต่อเรา)
Referrals หมายถึง คนที่มาทำงานต่อจากเรา แล้วเราก็ได้เปอร์เซนต์จากการทำงานของเขาด้วย

วิธีที่4 การทำแบบสอบถามของเว็บ ClixSense

ขั้นแรกให้ไปที่ Surveys จะมีแบบสอบถามให้เราทำแบบสอบถามขึ้นอยู่กับราคาที่เว็บกำหนดมาให้ ส่วนมากจะได้ราคาประมาณนี้ $0.85 ต่อแบบสอบถาม


หลักฐานการจ่ายเงิน ครั้งที่1


หลักฐานการจ่ายเงิน ครั้งที่2

=======================================
ติดต่อได้ที่ archtah25@gmail.com หรือ Facebook สอบถามได้ทุกเรื่องครับ

Saruti tle

Developer

Cras justo odio, dapibus ac facilisis in, egestas eget quam. Curabitur blandit tempus porttitor. Vivamus sagittis lacus vel augue laoreet rutrum faucibus dolor auctor.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น